Các mẫu lăng mộ đá đẹp hiện nay



Với sự phát triển vượt bậc của xã hội hiện nay, khi mà những nhu cầu về vật chất và tiện nghi ngày càng được đáp ứng đầy đủ, thậm chí là vượt qua mong đợi, thì những giá trị về tinh thần cũng được bồi đắp không kém. Trong đó phải nói đến nhu cầu về tâm linh, cụ thể là vấn đề về bày tỏ sự tôn trọng đối với người đã khuất. Chúng ta thường sử dụng lăng mộ để làm nơi chôn cất người đã ra đi, là nơi lưu giữ cội nguồn còn sót lại của họ, cũng là nơi để chúng ta có thể thờ cúng và bày tỏ lòng thành kính và sự thương nhớ của mình đến với họ. Thế nên sự thiết kế và chế tác của các lăng mộ này là rất quan trọng và cần thiết, để đáp ứng yêu cầu đó từ khách hàng, làng Đá mỹ nghệ Ninh Bình của chúng tôi xin giới thiệu những mẫu lăng mộ đá đẹp và trang trọng nhất:

 Mẫu mộ đá hậu bành

Còn có tên gọi khác là mộ đá không mái hay mộ bành đá, với thiết kế đơn giản mà chắc chắn, kích thước nhỏ, mẫu mộ đá này thích hợp với việc xây dựng với số lượng lớn bên trong các khu lăng mộ. Tuy nói là thiết kế đơn giản, loại mộ này vẫn được các nghệ nhân chạm khắc họa tiết một cách tinh xảo xung quanh ngôi mộ từ họa tiết rồng phương hay hoa sen,…
Loại mộ đá này cũng giá thành phải chăng, thế nên đây là mẫu lăng mộ đá phổ biến và được ưa chuộng nhất.

Mẫu mộ đá không mái


Mẫu mộ đá một mái

Còn có cách gọi khác là mộ đá một đao, loại mộ này được chạm khắc thêm phần mái che ở phía trên ngôi mộ, giúp bảo vệ, che mưa và che nắng cho bát hương và phần bia mộ. Phần kiến trúc còn lại hoàn toàn giống với mẫu mộ đá hậu bành.


mộ đá đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Mẫu mộ đá hai mái

Cũng có thể gọi là mộ đá hai đao, loại mộ này cũng có phần mái che ở trên để che chỏ cho bia mộ, thế nhưng phần mái che được thiết kế một cách cầu kì và công phu hơn, tăng cường sức chịu đựng với môi trường và tính thẩm mỹ cho ngôi mộ. Đây cũng là một trong những mẫu phổ biến nhất với khách hàng.

Mộ hai mái đá

Mẫu mộ đá ba mái

Còn gọi là mộ đá ba đao, loại mộ này có phần mái che được thiết kế và chạm trổ cực kì công phu và kĩ lưỡng, mang đến cho khách hàng một sản phẩm ấn tượng từ ngoại hình cho đến độ bền của sản phẩm. Do kích thước lớn và sự phức tạp trong khâu thi công, nên giá thành của loại mộ đá này thường rất cao.


Mẫu mộ đá ba mái/ ba đao đẹp


Mẫu mộ đá đôi

Loại mộ được thiết kế để chôn cất chung dành cho hai người. Mộ được chế tác kĩ càng sao cho thật thẩm mĩ và cân đối đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Loại mộ đôi này cũng bao gồm các loại khác nhau như bành hậu, một mái, hai mái và ba mái tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Mẫu mộ đá đôi


Mẫu mộ đá tròn

Là loại mộ được chế tác dành cho những người đã khuất mà chưa xác định được đầu mộ. Loại mộ đá này vừa mang ý nghĩa phong thủy vừa mang ý nghĩa truyền thống.

Mẫu mộ đá tròn đẹp



SĐT liên hệ: 0986296282







Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.