Mẫu mộ đá nguyên khối Granite đẹp


Mộ đá hoa cương hay còn có tên khác là mộ granite là chiếc mộ đá với chất liệu đá có độ bóng đẹp và nhiều màu sắc lấp lánh khác nhau, có thể được ốp đá hoặc ghép từ đá nguyên khối. Xin người dùng vui lòng gọi vào số 0932283155 hoặc truy tìm cập vào: để được trợ giúp tốt nhất. Tổ chức chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thực hiện những cái dòng mộ đá theo yêu cầu của người dùng trên toàn quốc. Sản phẩm thành quả của chúng tôi đạt chất lượng cao, uy tín, vận chuyển và hoàn thiện tận tâm với giá bán hợp lý.

Vài lưu ý thiết yếu về tuyển mộ đá granite hay tuyển mộ cẩm thạch cương:
  • Có dòng mộ đá nguyên khối và chiếc cái mộ ốp đá là hai dòng chính.
  • Nguồn gốc của đá: bao gồm những dòng granite được du nhập từ Brazil, Nam Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc hoặc được khai thác tại Việt Nam như đá granite từ Tây Nguyên , Phú yên, Huế, Bình Định
  • Đặc điểm: có độ cứng cao, độ bền cao và độ nhẵn bóng cao.
  • Màu sắc thường thấy: trắng, đỏ, đen …
Kiểu dáng mộ cẩm thạch cương:
Những dòng tuyển mộ đá hoa cương hay mộ granite của chúng tôi được ngoại hình và thi công bằng đá hoa cương khai thác nội địa hoặc đá nhập cảng từ những nước như brazil,… , đá nguyên khối có độ dày chí ít là từ 8cm cho tới 40cm – 60cm – 80cm – 100cm, khối đá nguyên khối có thể dày tới cao nhất là 150CM. Tùy vào đề xuất và mong muốn của người dùng mà chúng tôi sẽ bề ngoài ra các mẫu mẫu mộ đá khác nhau hoặc tư vấn thêm các mẫu dòng tuyển mộ đá khác cho người mua.

Cái mộ granite hoa cương nguyên khối LM 11


Mẫu tuyển mộ đá hoa cương đá hoa cương nguyên khối LM 12



Chiếc mộ đá hoa cương granite nguyên khối LM 13


Cái tuyển mộ hoa cương đá hoa cương nguyên khối LM 14



Cái mộ hoa cương hoa cương nguyên khối LM 15




Giá của mộ granite hay đá hoa cương tùy thuộc vào chất lượng cái đá, sắc độ và màu sắc của mẫu đá, độ dày và độ cứng của loại đá, kiểu ngoài mặt và chi tiết kiểu dáng, vùng và liên hệ cần di chuyển. Quý khách vui lòng hãy tới trực tiếp các chi nhánh và trụ sở của chúng tôi để có thể tham khảo rõ hơn với viên chức để có thể hợp nhất được giá thành chính xác nhất.

Xin cảm ơn quý quý khách đã luôn ủng hộ và quan tâm chúng tôi!



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.