Báo giá lăng mộ đá Ninh Bình


Giá lăng mộ đá Ninh Bình thông dụng tại xưởng

1.     Mộ đá tam sơn 81 x 127 cm: giá 10.000.000 VNĐ

2.     Mộ  2 mái đá 81 x 133 cm: giá 13.000.000 VNĐ

3.     Mộ  2 mái đá 89 x 147 cm: giá 15.000.000 VNĐ

4.     Mộ 3 mái đá  107 x 167 cm: giá 18.000.000 VNĐ

5.     Lăng thờ đơn 107 x 147 cm: giá 35.000.000 VNĐ

6.     Lăng thờ cánh 3 mái 107 x 303 cm: giá 45.000.000 VN



7.     Làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – nơi hội tụ tinh hoa của nghề đá Việt Nam. Hiện tại chung tôi đang chế tạo rất nhiều thứ đa dạng như Lăng mộ đá, cây hương đá, cuốn thư đá, lư hương đá, bia đá, chân tảng đá, bàn ghế đá, chậu cảnh đá, mộ tháp đá tự nhiên..Sau đây là giá của những sản phầm thông dụng nói chung và giá lăng mộ đá ninh bình nói riêng để quý khách tham khảo:

8.     Báo giá cây hương thờ bằng đá ngoài trời giá rẻ


9.     Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình báo giá cây hương bằng đá giá rẻ cạnh tranh, cây hương thờ mẫu bán thiên, thần linh bằng nhiều chất liệu đá như đá xanh Thanh Hóa Ninh Bình, đá trắng Quỳ Hợp, đá vàng..Các bạn vào xem tất cả mẫu cây hương đá đẹp chọn mã sản phẩm kí hiệu dưới ảnh từng sản phẩm rồi liên hệ với chúng tôi.


Cây hương đá hay còn gọi là bàn thờ thần linh ngoài trời là bộ đồ lễ quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam từ xa xưa. Cây hương đá được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống như bày trong hộ gia đình, chung cư, công ty ,khách sạn, chân núi. Báo giá cây hương đá phụ thuộc vào những yếu tố sau:

§  Chất liệu đá: Phổ biến nhất là đá xanh và cũng có giá rẻ hơn 2 loại đá trắng và đá vàng.

§  Kích thước: Kích thước càng lớn thì giá càng cao do tốn công thợ và phôi đá.

§  Kiểu dáng: Hiện nay cây hương có kiểu dáng khá đa dạng nhưng cơ bản chia thành 2 loại là có mái và không mái. Tất nhiên loại có mái sẽ tốn công thợ và vật liệu hơn loại không mái.

§  Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt cây hương: Cơ sở chúng tôi nhận gia công vận chuyển lắp ghép hoàn thiện sản phẩm cây hương, thông thường sẽ vận chuyển bằng xe cẩu tự hành với những cây hương đá không thể dùng sức người để lắp ghép.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.